• Địa chỉ: Nhà máy NPK - Thôn 6, xã Đông Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng

  • Số điện thoại: 031.626.3333(115)

  • Email: phuongthao@quangbinhjsc.com.vn

Phân bón NPK Đình Vũ đón nhận thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2016

Ngày 10/7/2016, sản phẩm phân bón NPK Đình Vũ - Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu Quảng Bình vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2016 do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng

Đây là năm thứ 2 giải thưởng “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” được triển khai nhằm khuyến khích, cổ vũ và động viên các tập thể, cá nhân hỗ trợ nông dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng cũng như tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.

Ông Nguyễn Mạnh Tuấn (đứng giữa) – Giám đốc Kinh doanh Công ty CP XNK Quảng Bình trong Lễ tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

 

 

Từ 650 sản phẩm nông nghiệp, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với 63 tỉnh, thành phố, các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành về nông nghiệp lựa chọn được 79 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng, trong đó, phân bón NPK Đình Vũ vinh dự nằm trong top 10 Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2016 cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác như TH True Milk, C.P Việt Nam, phân bón Lâm Thao,...

Với công suất 80 nghìn tấn/ năm, dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến, hiện nay sản phẩm NPK Đình Vũ đã và đang có mặt trên thị trường phân bón nội địa cũng như xuất khẩu đi các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và các nước Châu Âu. Phân bón NPK Đình Vũ đã trở thành thương hiệu uy tín đối với bà con nông dân, đạt nhiều danh hiệu và giải thưởng chất lượng.

Chứng nhận và kỷ niệm chương Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2016

 

Danh hiệu Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam là thành quả xứng đáng, ghi nhận nỗ lực của toàn thể cán bộ công nhân viên nhà máy NPK Đình Vũ – Công ty CP XNK Quảng Bình trong việc ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm  NPK Đình Vũ không những đạt chuẩn Việt Nam mà còn đạt chuẩn quốc tế, từng bước chinh phục các thị trường khó tính.

 

QBS